Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Chi phí niềng răng mọc lộn xộn giá bao nhiêu

B.sĩ cho em hỏi, răng em mọc chen chút nhìn không đẹp nên bấy lâu nay em cũng mặc cảm lắm. Thời điểm cách đây không lâu thấy em khó chịu vì chuyện này nên ba mẹ có khuyên em nên đi niềng răng. Em muốn niềng răng thẩm mỹ nhưng không biết rõ chi phí chỉnh nha niềng răng mọc lệch bằng mắc cài sứ thì hết bao nhiều và cách thức trả tiền như thế nào ?”
Chị M.K (23t – Quận 7, TP.HCM)


3 trường hợp phổ biến: răng lộn xộn, răng mọc lệch, răng to nhỏ bất thường

Chỉnh nha niềng răng mọc lộn xộn giá bao nhiêu ?

Chào M.K, để trả lời thắc mắc của bạn về vấn đề: “Chỉnh nha niềng răng mọc lộn xộn giá bao nhiêu”. Bác sĩ Lý Viễn Trường – Chuyên gia nha khoa tại nha khoa Quốc Tế Á Âu đã giải đáp như sau:
Mức phí chỉnh nha niềng răng mọc lệch phụ thuộc vào nhiều điều như: loại mắc cài, mức độ răng mọc chen chút ra sao, thời điểm niềng răng, chất lượng nha khoa và tay nghề của Bác sĩ làm. Do trường hợp của bạn chúng tôi chưa trực tiếp thấy hiện trạng răng mọc chen chút của bạn ra sao nên chưa thể báo mức giá chỉnh răng mọc chen chút một cách chính xác, bạn nên tới nha khoa sớm để chụp phim, thì mới xác định chính xác trạng thái ra sao, cần niềng răng trong bao lâu thì mới có giá chỉnh răng mọc chen chút cụ thể được.

Chị Y.N (Răng to, nhỏ, bọc 8 răng sứ thẩm mỹ IVS Digital)

Lời nhắn nhủ của Bác sĩ Lý Viễn Trường – Chuyên gia chỉnh nha/niềng răng tại nha khoa bến thành Á Âu khuyên bạn:
“Khi niềng răng tôi luôn khuyên khách hàng nên lựa chọn nha khoa bến thành – chất lượng đảm bảo được tính hiệu quả vĩnh viễn và không tái phát lại sau khi niềng, giá rẻ chẳng phải lúc nào cũng tốt khác biệt với các phục vụ nha khoa trong đó có niềng răng”. Nên chọn lựa Nha khoa có những mục tiêu sau:
– Có trọn vẹn trang thiết bị tiến bộ, sử dụng dụng cụ cao cấp chính hãng
– Nha sỹ chuyên khoa chỉnh nha Niềng răng phải có nhiều trải nghiệm, hiểu được các phương pháp niềng răng mới, hiện đại.
– Khách hàng cũng nên gặp mặt Nha sỹ nhiều lần và sớm để Nha sỹ giúp bạn đẩy nhanh tiến độ niềng răng.
– Nên chọn Nha khoa mà ở đó họ có những đảm bảo hiệu quả về vấn đề điều trị, cũng như chế độ thanh toán mà bảo đảm lợi ích cho mình (Thanh toán theo tiến độ).

Anh N.Q (Răng mọc lệch, hơi hô: bọc 16 răng sứ thẩm mỹ IVS Digital)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét